บริการผ่อนของใน Shopee ไม่ใช้บัตร และวิธีขั้นตอนการผ่อนของใน Shopee ผ่านแอพผ่อนของไม่ใช้บัตร 2023

ไม่มีบัตรเครดิตผ่อนได้ไหมใน Shopee ผ่อนของใน shopee ไม่ใช้บัตรต้องทำอย่างไร?

เชื่อว่าหลาย ๆ คนคงจะมีการซื้อ – ขายสินค้าออนไลน์กันจนอาจกลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันไปแล้ว ซึ่ง Shopee จัดเป็นอีกแหล่งซื้อ – ขาย ที่มีผู้สนใจใช้บริการ แน่นอนว่าคนที่มีบัตรเครดิตสามารถใช้งานได้สบาย ๆ ทว่ายังมีคนอีกจำนวนไม่น้อยที่ไม่มีบัตรเครดิตและเกิดความสงสัยว่าหากไม่มีบัตรเครดิตผ่อนได้ไหมใน Shopee แล้วถ้าได้จะผ่อนของใน shopee ไม่ใช้บัตรต้องทำอย่างไร? เอาเป็นว่าเรามีคำตอบมาฝากขาช้อป

เราสามารถผ่อนของ shopee ผ่อนของไม่ใช้บัตรได้ไหม 2023 (2566) ?

ต้องอธิบายก่อนว่าบัตรเครดิตกับบัตรกดเงินสดจะมีหน้าที่ที่ไม่เหมือนกัน โดยบัตรเครดิตจะใช้ในการรูดเพื่อผ่อนจ่ายสินค้าที่ต้องการซื้อไปก่อน แล้วมีการผ่อนจ่ายคืนหนี้ทีหลังรวมกับดอกเบี้ยที่กำหนด (หรือบางแห่งก็ดอกเบี้ย 0%) สามารถผ่อนผ่านการใช้จ่ายออนไลน์ได้สบาย ๆ โดยใส่เลขบัตรเครดิต 

ซึ่งการผ่อนของใน shopee ก็จำเป็นต้องใช้เช่นกัน แต่ปัจจุบันหากต้องการผ่อนของใน shopee ไม่ใช้บัตรก็สามารถทำได้ เพียงแต่มีบัญชี AirPal โดยที่ระบบผ่อนสินค้าจะมีให้เราเลือกว่าจะผ่อนจ่าย 1 – 2 เดือน ในวงเงินที่กำหนดตั้งแต่ 6,000 บาท 10,000 บาท และ 15,000 บาท หรือจะจ่ายเต็มจำนวนไปเลยก็ได้เช่นกัน โดยการผ่อนโดยไม่ใช้บัตรเครดิตใน Shopee จะคิดอัตราดอกเบี้ยต่อเดือนที่ 2.33% หรือต่อปี 28% โดยวงเงิน 6,000 บาทสามารถใช้ได้ทันทีไม่ต้องมีหลักทรัพย์ค้ำประกัน ผ่อนของใน shopee ไม่ใช้บัตรเรียกได้ว่าเป็นทางเลือกที่น่าสนใจไม่น้อยสำหรับผู้ที่ต้องการผ่อนจ่ายแต่ไม่มีบัตรเครดิต

วิธีผ่อนของใน shopee ต้องทำอย่างไร 2023 (2566) ?

สำหรับการผ่อนของใน Shopee ไม่ว่าจะ ผ่อนโทรศัพท์ใน shopee ผ่อนเครื่องใช้ไฟฟ้าใน Shopee กรณีที่เป็นรูปแบบเดิม ใช้บัตรเครดิตก็จะต้องกดเลือกซื้อสินค้า แล้วกดไปที่จ่ายเงินจากนั้นเลือกช่องทางการจ่ายเงินโดยเลือกเป็นผ่อนผ่านบัตรเครดิต จากนั้นเลือกระยะเวลาการผ่อนเป็นจำนวนเดือน กดยืนยัน ส่วนผ่อนของใน shopee ไม่ใช้บัตรบอกเลยว่าง่ายมาก ให้ลงทะเบียนสมัครออนไลน์เพื่อรับเงิน 6,000 บาท โดยเตรียมบัตรประชาชน และสลิปเงินเดือนหรือ Statement เมื่อลงทะเบียน AirPal แล้วก็กดซื้อสินค้า เลือกจ่ายเงินจากนั้นเลือกช่องทางการจ่ายเงินโดยช่องทางจ่ายเงินเลือกผ่อนของไม่ใช้บัตร เลือก AirPal แอพผ่อนของไม่ใช้บัตร จากนั้นเลือกระยะเวลาการผ่อนเป็นจำนวนเดือน กดยืนยัน 

เพียงเท่านี้คุณก็จะสามารถผ่อนของใน shopee ไม่ใช้บัตรได้อย่างสบาย ๆ โดยการช็อปก่อนจ่ายทีหลังนี้มีกำหนดผ่อนจ่ายหนี้ภายในวันที่ 10 ของทุกเดือน ซึ่งลักษณะการผ่อนจ่ายมีให้เลือกหลายแบบ ในอัตราดอกเบี้ยที่กำหนด ช่วยให้คุณได้สินค้ามาใช้งานก่อนสบายใจ ค่อย ๆ ผ่อนจ่ายไปไม่ต้องเดือดร้อนหาเงินก้อนมาโปะทีเดียว