วิธีกู้เงินโควิดเพื่อรับเงินโควิด 2567 ผ่านสินเชื่อเงินด่วนโควิดและวิธีสมัครผ่านช่องทางออนไลน์ (อัพเดทใหม่)

กู้เงินโควิด! แนะนำ 4 สินเชื่อเงินด่วนโควิด สมัครขอผ่านทางออนไลน์ง่ายนิดเดียว

ในช่วงที่การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด – 19 ยังคงมีอยู่อย่างต่อเนื่อง ยิ่งทำให้สภาวะทางการเงินของคนจำนวนไม่น้อยต้องติดขัด เงินไม่พอใช้บ้าง หมุนเงินไม่ทันบ้าง ทว่ายังมีตัวช่วยจากธนาคารปล่อยกู้โควิดที่น่าสนใจ แน่นอนว่าเงื่อนไขพร้อมเอื้ออำนวยด้วยสถานการณ์ที่คาดเดาไม่ถึงเช่นนี้ โดยเราก็ได้รวบรวมมาแนะนำกันถึง 4 สินเชื่อเงินด่วนโควิด แอบกระซิบว่าสามารถสมัครขอผ่านทางออนไลน์ง่ายนิดเดียวด้วย

กู้เงินช่วงโควิดกับ 4 สินเชื่อเงินด่วนโควิดจากธนาคาร สมัครออนไลน์ง่ายมาก 2024 (2567)

  1. ธนาคารกรุงไทย สินเชื่อต้านภัยโควิด

สำหรับใครที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับ SME แล้วเกิดผลกระทบจากโควิด – 19 แนะนำเงินด่วนโควิดสินเชื่อจากธนาคารกรุงไทย โดยกำหนดกู้เงินโควิดวงเงินสูงสุดให้ 20 ล้านบาท (แบบระยะยาว) หรือวงเงินตั๋วสัญญาใช้เงิน อัตราดอกเบี้ยเริ่มต้นผ่อน 2% ระยะเวลาการผ่อนสูงสุด 24 เดือน (2 ปี) สามารถให้ บสย.ช่วยในส่วนของการค้ำประกันได้ด้วย หรือหากจะใช้หลักทรัพย์ค้ำประกัน ได้แก่ เงินสด พันธบัตร ตั๋วเงินรัฐ หุ้นกู้ ที่ดินพร้อมสิ่งปลูกสร้าง ที่ดินเปล่า สมัครขอสินเชื่อออนไลน์ผ่านเว็บไซต์หลักkrungthai.com หรือมีการให้บริการอีกหลายอย่างผ่านแอพกรุงไทยnext

  1. ธนาคาร ธ.ก.ส สินเชื่อฉุกเฉิน

สินเชื่อฉุกเฉินสำหรับผู้ได้รับผลกระทบจากโควิด – 19 เน้นในกลุ่มของเกษตรกร หรือคนในครอบครัวเกษตรกรที่เดือดร้อนทางการเงิน ซึ่งธนาคาร ธ.ก.ส ปล่อยเงินกู้โควิดเป็นวงเงิน 10,000 บาท อัตราดอกเบี้ยแบบคงที่ต่อเดือน 0.1% ระยะเวลาการผ่อนจ่ายเลือกเองได้ แบ่งออกเป็น รายเดือน (24 งวด) ผ่อนคืนต่องวด 429.17 บาท, ราย 3 เดือน (8 งวด) ผ่อนคืนต่องวด 1,287.50 บาท และราย 6 เดือน (4 งวด) ผ่อนคืนต่องวด 2,575 บาท สมัครขอสินเชื่อออนไลน์ผ่าน LINE BAAC Family 

  1. ธนาคารออมสิน สินเชื่อเสริมพลังฐานราก

ใครต้องการขอกู้เงินโควิดธนาคารออมสินเป็นอีกทางเลือก กับสินเชื่อเสริมพลังฐานราก กำหนดกู้เงินโควิดวงเงินสูงสุด 50,000 บาท ดอกเบี้ยต่อเดือน 0.35% ระยะเวลาการผ่อนจ่ายหนี้สูงสุด 36 เดือน (3 ปี) โดยต้องเป็นผู้มีเงินเดือนประจำ ผู้ทำงานอิสระ พ่อค้าแม่ค้าที่ได้รับผลกระทบจากโควิด – 19 ไม่ต้องใช้หลักค้ำประกันใด สมัครผ่านแอพออมสินmymo 

  1. ธนาคารกสิกรไทย สินเชื่อ Xpress Loan

สุดท้ายกู้เงินโควิดกับสินเชื่อ Xpress Loan วงเงินสูงสุดไม่เกิน 5 เท่าของเงินเดือนที่ได้รับ ระยะเวลาการผ่อนสูงสุด 60 เดือน (5 ปี) ดอกเบี้ยเฉลี่ย 15 – 25% ตลอดอายุสัญญา หรือเริ่มต้นเพียงเดือนละ 330 บาทเท่านั้น ไม่ต้องมีคนค้ำประกันใด ๆ ให้ยุ่งยาก ผู้กู้รับเงินเดือนผ่านธนาคารกสิกรไทยสมัครออนไลน์ใช้บัตรประชาชนใบเดียว นอกจากปล่อยสินเชื่อผ่านออนไลน์ธนาคารกสิกรยังมีการให้สมัครบัตรเครดิตผ่านแอพกสิกรได้ด้วยเพื่อความสะดวกอย่างสูงสุด

นอกจากนี้ คุณที่ได้รับผลกระทบจากโควิด – 19 ยังสามารถรับเงินโควิดจากการช่วยเหลือของโครงการรัฐบาล ไม่ว่าจะ คนละครึ่งที่ได้ 3,500 บาท เราชนะที่ได้ 7,000 บาท เป็นต้น ก็หวังว่าทุก ๆ คนจะได้ทางออกที่ตอบโจทย์ต่อตัวเองผ่านวิธีการกู้เงินโควิด แล้วเราจะผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปด้วยกัน