กู้เงิน 50000

กู้เงิน 50000 อนุมัติทันทีภายใน 30 นาทีได้จริง
กำหนดเงินเดือน
เงินเดือน9000 บาท
วงเงินบัตร
สูงสุด 50000 บาท
ร้อยละ
ไม่เกิน 28% ต่อปี
ระยะเวลา
ระยะ 6 เดือน
อายุของผู้กู้
อายุ 18-70 ปี

กู้เงิน 50000

กู้เงิน 50000 บาท สำหรับผู้ถือบัตรคนจน

ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งข่าวดีของผู้ที่ถือบัตรคนจน เพราะทางรัฐบาลได้ร่วมมือกับธนาคารออมสินให้บริการกู้เงิน 50000 บาท ซึ่งบริการกู้เงิน 50000 บาทนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อให้นำเงินเหล่านี้ไปแก้ไขปัญหาแหล่งเงินทุนนอกระบบหรือสินเชื่อเงินก้อนที่เรากู้มาจากนอกระบบ แต่จะไม่สามารถนำเงินเหล่านี้ไปใช้หนี้ในระบบได้ ไม่ว่าจะเป็นแหล่งเงินด่วนหรือแหล่งเงินทุนรัฐบาล เป็นต้น

คุณสมบัติของผู้ที่สามารถสมัครโครงการกู้เงิน 50000 ดังกล่าวได้ ผู้สมัครต้องเป็นผู้ที่มีการประกอบอาชีพ มีรายได้แน่นอน สัญชาติไทย อายุ 20 ปีขึ้นไป แต่ไม่เกิน 65 ปี อีกทั้งต้องมีถิ่นที่อยู่อาศัยแน่นอน มีสถานที่ประกอบอาชีพ สามารถติดต่อได้ ที่สำคัญคือต้องเป็นผู้ลงทะเบียนหนี้นอกระบบ (นร.1) โดยสามารถลงทะเบียนได้ในวันที่ขอกู้จากธนาคาร หากมีคุณสมบัติตามข้างต้นที่กล่าวมานี้ ธนาคารก็พร้อมอนุมัติเงินกู้ 50000 แก่ท่าน 

 

กู้เงิน 50000 สินเชื่อนาโนและไมโครเครดิตเพื่อธุรกิจรายย่อย จากธนาคารไทยเครดิต เพื่อรายย่อย จำกัด (มหาชน)

พ่อค้าแม่ค้าคนไหนที่กำลังมองหาแหล่งกู้เงินลงทุน สินเชื่อเงินก้อน หรือหาเงินลงทุนยะยาวเพื่อต่อยอดธุรกิจของตัวเอง วันนี้ ทางธนาคารไทยเครดิต เพื่อรายย่อย จำกัด (มหาชน) ได้ออกสินเชื่อนาโนและไมโครเครดิตเพื่อธุรกิจรายย่อย ซึ่งมีวงเงินสูงสุดไม่เกินรายละ 2 แสนบาท ดังนั้นใครที่ต้องการกู้เงิน 50000 กู้เงิน 1 แสน หรือ 2 แสน ก็สามารถสมัครลงทะเบียนกับธนาคารได้เลย

อาชีพพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ นับว่าเป็นอีกอาชีพที่มาแรงแห่งปี 2024 แต่หลายคนก็ติดปัญหาว่าอยากได้เงินลงทุนสักก้อนหรืออยากทำธุรกิจแต่ไม่มีเงินลงทุน ดังนั้นธนาคารไทยเครดิต เพื่อรายย่อย จำกัด (มหาชน) จึงเป็นอีกทางเลือกที่เราสามารถเลือกใช้บริการได้ อาจจะไม่ต้องกู้ถึงหลักแสนก็ได้ ลองกู้เงิน 50000 บาทมาลองระบบก่อน เพื่อดูว่าธุรกิจของเราจะไปรอดหรือไม่ หากมีแนวโน้มว่าจะดีหรือรุ่ง เราค่อยกู้เงินเพิ่มในภายหลังได้

 

ไม่มีทะเบียนการค้า สามารถกู้เงิน 50000 จากธนาคารไทยเครดิต เพื่อรายย่อย จำกัด (มหาชน) ได้หรือไม่?

อย่างที่ทราบกันดีว่าพ่อค้าแม่ค้าที่เปิดร้านแผงลอยจะได้รับการยกเว้นให้ไม่ต้องจดทะเบียนการค้า แต่โดยส่วนใหญ่แล้วในเรื่องของการทำธุรกรรมการเงิน หลายธนาคารจะกำหนดให้ใบทะเบียนการค้าเป็นเอกสารสำคัญในการขอสินเชื่อ ทั้งนี้หากเราไม่มีใบทะเบียนการค้า แต่ต้องการกู้เงิน 50000 หรือต้องการสมัครแหล่งเงินด่วนจากธนาคารไทยเครดิต ก็สามารถทำได้โดย เตรียมพร้อมเอกสารสั่งซื้อจากคู่ค้า ใบแจ้งหนี้ ใบเสร็จรับเงิน หรือใบอนุญาตประกอบกิจการ เพื่อยืนยันอาชีพพ่อค้าแม่ค้าของเรา หรือ ใช้บัญชีรายรับ เงินเข้า 6 เดือนติดต่อกัน เพื่อแสดงให้เห็นถึงความมั่นคงของอาชีพเรา และรูปถ่ายหน้าร้านและจำนวนสินค้าที่ขายได้ 

เพียงเตรียมเอกสารข้างต้นและวิธีการที่แนะนำไว้ ก็มีสิทธิ์ที่จะช่วยให้เราได้หาเงินลงทุนระยะยาวหรือผ่านการอนุมัติกู้เงิน 50000 บาทได้สำเร็จ

สมัครกับแหล่งเงินด่วนอื่นๆ

บริการแอพสุขใจเงินติดปีกกู้ง่ายจ่ายเงินจริง
กำหนดเงินเดือน
เงินเดือน 8000 บาทขึ้นไป
วงเงินบัตร
สูงสุด 20000 บาท
ร้อยละ
ไม่เกิน 36% ต่อปี
ระยะเวลา
ระยะ 6 เดือน
อายุของผู้กู้
อายุ 18 ปีขึ้นไป
ขอสินเชื่อ ธกส สร้างบ้านเพียงมีรายได้ประจำก็สามารถกู้ได้
กำหนดเงินเดือน
ไม่กำหนดรายได้
วงเงินบัตร
สูงสุด 3 ล้านบาท
ร้อยละ
ไม่ระบุ
ระยะเวลา
ระยะ 15 ปี
อายุของผู้กู้
อายุ 20 ปีขึ้นไป
บริการแอพ ธกส สมัครง่าย โอนไวไม่เสียค่าธรรมเนียม
กำหนดเงินเดือน
ไม่กำหนดรายได้
วงเงินบัตร
ไม่ระบุ
ร้อยละ
ไม่คิดดอกเบี้ย
ระยะเวลา
ไม่ระบุ
อายุของผู้กู้
อายุ 15 ปีขึ้นไป